Sunday, 12 May 2024

Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นข้าวของอดีต

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงงานความภักดีมีคุณภาพ 15 มกราคมลูกค้าจะต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของอาทิตย์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบการมั่นใจว่าจะยังคงแข่งขันแม้จะมีการเปลี่ยนกลุ่มนี้ โดยเน้นย้ำคุณประโยชน์ของ Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นหนึ่งทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดฮิตเดือนตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับในการแข่งขันม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามแบบนี้ในธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มตลอด.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนยงในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet เช่นกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบธุรกิจได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อการแข่ง ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มในแต่ละทางแล้ว ซึ่งจะแจ้งให้ทราบถึงการประลองที่กำลังจะมาถึง ความเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา ไมเคิล เคยชินเนอร์ส กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงโดยย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ต่อเนื่อง การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากเปลี่ยนแปลงหรือถอนโดยรวมในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล เคยชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา Sky Bet

 

เคยชินเนอร์บอกคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งขันรถโดยย้ำการผสานรวมของ BOG กับSky Bet Club โดยเน้นว่าเป็น แผนการความภักดีชั้นแนวหน้า ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าส่วนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินกับโปรโมชั่น พร้อมกันไปกับข้อเสนอรอบปฐมทัศน์ของSky Bet

SkyBet เอาจริงเอาจังที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ที่นักการพนันบางทีอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับการเข้าถึงโปรโมชั่น เคยชินเนอร์ยืนยันอีกครั้งว่าSky Bet Club มี ต้องการอย่างบ่อย เงินเดิมพันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่ออาทิตย์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังย้ำการสนับสนุนอย่างตลอดของSky Bet ในการแข่งขัน ดึงดูดความสนใจไปที่การประลองที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แม้กระนั้น SkyBet เริ่มปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ ภายหลังที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบกิจการสรุปความร่วมมือระดับที่ค่อนข้างสูงหลายแห่งกับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นแนวหน้า เสริมสร้างความสามารถในการแข่ง และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

ความเคลื่อนไหวนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงความเคลื่อนไหวที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่เพิ่มขึ้น.ผู้ประกอบธุรกิจมีลัษณะทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนตัวส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นอยู่กับโครงงานความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้น่าจะพิสูจน์ ไม่ได้รับความนิยม กับนักเดิมพันบางคนSky Bet น่าจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มกำไรในระยะยาว